Chuyện nhà Hồng Duyên - Hồng Phượng với dự án GLOSBE XANH

Đăng bởi : Thanh Hoài . Ngày : 2023-11-01 08:28:49
 

Trung tuần tháng 10/2023 vừa qua, sự kiện công ty trang sức Glosbe đã chính thức khai trương tại đường 3/2 với nhiều mẫu mã đa dạng, tinh tế, bắt mắt khiến hàng trăm khách hàng đến tham dự đều trầm trồ khen ngợi.

Sự kiện đã gây chú ý với sự tham gia của NSUT Thanh Nguyệt - Quốc Nhĩ, Nhạc sĩ Thái Ngọc Sơn, n biên Kịch Nguyễn Thiếu Hoàng, NSUT Phương Điền, nghệ sĩ hài Tùng Linh, ca sĩ Huỳnh Nhật Thanh, Á hậu Hà My, Nam Vương Công Phát, Nam Vương Hoàng Việt An, Miss Grand Vietnam 2023 Nguyễn Vĩnh Hà Phương, Á Hậu Nguyễn Giáng Tiên, Siêu Mẫu Huệ Kim, Hoa Hậu thời trang Châu Á 2022 Đỗ Phan Thanh Nhi, Hoa Khôi áo dài Nguyễn Kim Phụng … và rất nhiều khách thân thiết. 

Ấn tượng đầu tiên với sự kiện này là sự xuất hiện của hai vị chủ nhân còn rất trẻ là Hồng Phượng và cô em Hồng Duyên thuộc lứa tuổi 9X lại có thể điều hành rất "ngọt ngào" một trung tâm trang sức với thương hiệu Glosbe suốt 7 năm qua.

Người chị Hồng Phượng sáng lập viên

Hồng Phượng Sinh ra và lớn lên ở Daklak, gia đình làm nông, có 5 chị em gái. Ý thức được sự vất vả của ba mẹ "bán lưng cho trời, bán mặt cho đất", 5 chị em luôn cố gắng học hỏi và không ngừng nổ lực để phấn đấu thoát nghèo. Năm 2009 Phượng là sinh viên cao đẳng kinh tế đối ngoại. Tốt nghiêp xong Phượng làm kế toán công ty điện Chung Nam.

Năm 2016 bắt đầu khởi nghiệp về trang sức, ban đầu chỉ là bán bạc, sau đó được khách hàng yêu mến, nhờ vào sự quan tâm khách hàng, lấy khách hàng làm ưu tiên và thương Glosbe đã ra đời với dịch vụ thiết kế trang sức theo yêu cầu. Mỗi trang sức của Glosbe sáng tạo và chế tác ra rất hạn chế số lượng vì yêu cầu sự tỉ m và tinh tế rất cao kèm theo bảo vệ quyền lợi cho khách hàng luôn có được sự riêng tư.

Hồng Phượng không giấu điều mình thích là luôn yêu cái đẹp và sự lộng lẫy. Đó là lý do cô chọn ngành trang sức để khởi nghiệp, bắt đầu bằng số vốn vô cùng ít ỏi chỉ chưa đến... 10 triệu. Nhưng với niềm đam mê với sự lấp lánh của những viên kim cương, Phượng không ngừng nổ lực ngày đêm và may mắn được sự ủng hộ rất nhiệt tình của quý khách hàng. Mỗi lần nhận được một lời khen luôn là một động lực để Phượng đưa ra nhiều ý tưởng để ngày càng hoàn thiện hơn cho thương hiệu Glosbe của mình.

Nói nghe rất dễ, nhưng thực tế đảm nhiệm ngành trang sức nhiều lúc làm chị em nhà Hồng Phượng cũng rơi vào hoàn cảnh muôn vàng khó khăn, có lúc tưởng chừng như bỏ cuộc, bởi tuổi đời còn quá trẻ và sự phức tạp của ngành nghề khó lường trước.

May mắn, những lúc như vậy Phượng có bố mẹ động viên, cộng với các em luôn ở bên cạnh giúp đỡ, có rất nhiều tháng làm việc không lương thấy thương lắm. Và để có được ngày hôm nay, Phượng xin gửi biết ơn chân thành đến quý khách hàng, gia đình, bạn bè và cộng sự Glosbe đã góp phần không ít đến cuộc đời của Phượng.

Hồng Phượng tâm niệm rằng: “ Chỉ cần mình sống tốt thì mọi việc sẽ an bài” hay câu nói của một người anh mà Phượng rất tâm đắc là: “ Gieo gì thì gặt nấy, cây tốt thì chắc chắn sẽ sinh quả tốt". Bởi vậy những gì đến với Phượng làluôn đón nhận điều đó như là một sự biết ơn và luôn muốn để lại cho cuộc đời những hạt giống tốt nhất".

Ai cũng có ước mơ cho riêng mình, khi 2-3 người có cùng một ước mơ thì chắc chắn cng với sự nổ lc và tâm huyết thì nó sẽ trở thành hiện thực. Hồng Phượng luôn biết ơn hai cng sự gần nhất đó là em gái Hồng Duyên một cô gái vô cùng dễ thương và tài năng, và người em đồng hành Trịnh Di, một tài năng sáng tạo những ý tưởng sản phẩm độc đáo và rất tỉ m và tinh tế trong từng chi tiết nhỏ của sản phẩm.

Người em người bạn... Hồng Duyên

Hồng Duyên em gái Hồng Phượng, ngya từ lúc ngồi ghế nhà trường, Hồng Duyên đã được nhiều bạn bè xem là hotgirl xinh đẹp và rất có duyên mua bán. Nên khi Hồng Duyên đảm trách phần kinh doanh là xem như đúng sở trường. Với cô, phụ nữ ai cũng xứng đáng được s hữu những viên kim cương thiên nhiên toả sáng. Và cô luôn tin rằng, chỉ cần mình đủ khát khao và nổ lực chắc chắn bạn sẽ sở hữu được.

Với đội ngũ kim hoàn luôn đặt tâm huyết, sự tỉ mỉ, trong từng chi tiết... nhằm đem đến cho các khách hàng sự hài lòng khi trải nghiệm mua sắm tại Glosbe. Lợi thế của thương hiệu Glosbe là sự cống hiến tận tụy của anh chị em luôn xem đây là ngôi nhà thứ 2 của mình qua một không gian đẹp hơn, đẳng cấp hơn.

Từ mục tiêu nhỏ nhắn ấy, cùng với chị gái Hồng Phượng và giám đốc sáng tạo Trịnh Di tạo thành bộ ba "huyền ảo" để làm nên thương hiệu Glosbe qua những sản phẩm cực kỳ tinh xảo nhằm tôn vinh giá trị của mỗi người. Song song với việc kinh doanh, tiêu chí của Hồng Phượng là mỗi sản phẩm được bán ra, một phần lợi nhuận sẽ được đưa vào dự án "GLOSBE XANH" để xây dựng những ngôi nhà tình thương đến những hoàn cảnh có những câu chuyện cuộc đời ngang trái. Hồng Duyên hy vọng năm 2024, với sự quyết tâm của cả môt tập thể sẽ giúp dự án GLOSBE XANH sẽ thành hiện thực để giúp những hoàn cảnh khó khăn được tốt đẹp hơn.

Hồng Duyên luôn tâm niệm: Lợi mình, lợi người và có ích cho cộng đồng. Nếu thỏa mãn 3 tiêu chí này, mình sẽ ưu tiên lên hàng đầu. Đó cũng là lý do showroom Glosbe ra đời. 

Hoài Lữ

There are no comments yet.
Yêu cầu xác thực

Bạn phải đăng nhập để viết bình luận.

Đăng nhập
;
TIN CHUYÊN MỤC LIÊN QUAN

QUẢNG CÁO