“Lễ hội mua sắm 12.12 – Sale To cuối năm” diễn ra trong 3 ngày từ 12/12 đến 14/12 trên Lazada đã ghi nhận doanh thu và số lượng đơn hàng tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái. Lazada tiếp tục là đối tác TMĐT hàng đầu giúp các thương hiệu và nhà bán hàng đẩy mạnh doanh thu cuối năm với số lượng thương hiệu và nhà bán hàng tham gia vào Lễ hội mua sắm 12.12 tăng gấp 2,5 lần. Sức mua của người tiêu dùng dành cho các mặt hàng trang trí, dọn dẹp nhà cửa chuẩn bị đón Tết tăng mạnh.
Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Thái Lan, cho biết: “Những kết quả đáng khích lệ của “Lễ hội mua sắm 12.12 – Sale To cuối năm” đã cho thấy tín hiệu tích cực cho sự phục hồi của nền kinh tế Việt Nam sau một năm nhiều thử thách. Khép lại năm 2021, chúng tôi rất vui mừng khi Lazada tiếp tục nhận được sự đồng hành, hỗ trợ từ người tiêu dùng cũng như các đối tác, thương hiệu và nhà bán hàng. Trong năm 2022, Lazada hướng đến mang lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, nhiều niềm vui hơn nữa đến người tiêu dùng ; cũng như tiếp tục là một đối tác TMĐT chiến lược trong hoạt động kinh doanh của các đối tác, thương hiệu và nhà bán hàng trên nền tảng.”
Những xu hướng nổi bật ghi nhận trong Lễ hội mua sắm 12.12 – Sale To cuối năm trên Lazada Việt Nam:
Livestream đã và đang trở thành một trong những công cụ được thương hiệu và nhà bán hàng tận dụng.