SNG Group 124: Kết nối doanh nghiệp, đẩy mạnh kỹ năng marketing bán hàng thực chiến

Đăng bởi : Dương Ngọc Linh . Ngày : 2023-07-28 11:48:29
 

(ceotoancau.vn) Ngày 25/7, Tiến sĩ kinh tế Nguyễn Tấn Trung – Founder, CEO Đào tạo Quốc tế Âu Việt, giảng viên đại học Văn Hiến đã chia sẻ chủ đề “Kỹ năng xây dựng nội dung video ngắn marketing” cho gần 30 doanh nghiệp tham dự buổi Offline SNG Group lần thứ 124 tại Hội trường Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật TP.HCM.

Gần 30 doanh nghiệp tham gia chương trình Offline SNG Group lần thứ 124.

SNG Group là tổ chức Cộng đồng kết nối giao thương, thương mại trong và ngoài nước. Gần 3 năm xây dựng và phát  triển, SNG chúng tôi luôn duy trì các buổi Offline định kỳ vào mỗi thứ Ba hàng tuần.

Chương trình kết nối giao thương SNG Group lần thứ 124 diễn ra tại lầu 6, Hội trường Liên hiệp các hội khoa học kỹ thuật TP.HCM. 

Tiến sĩ kinh tế Nguyễn Tấn Trung – Founder, CEO Đào tạo Quốc tế Âu Việt, giảng viên đại học Văn Hiến

Với 14 giá trị văn hóa được SNG đặt lên hàng đầu thì việc học tập luôn được SNG coi là kim chỉ nam trong xuyên suốt các buổi họp mặt kết nối giao thương, giúp cho các doanh nghiệp không chỉ đạt được những doanh số trong kinh doanh mà còn tạo điều kiện nâng cao trình độ kiến thức chuyên môn của bản thân mình.

Tiến sĩ kinh tế Nguyễn Tấn Trung và Lê Ngọc Lâm – Chủ tịch SNG Group, tổng giám đốc công ty Rồng Vàng.

Tiến sĩ kinh tế Nguyễn Tấn Trung và ông Tony Trần – Sáng lập SNG Group, giám đốc công ty du lịch Bảo Toàn.

Tiến sĩ kinh tế Nguyễn Tấn Trung và luật sư Nguyễn Phương Hoa - Viện trưởng Học viện Đào tạo SNG Academy.

“SNG là viết tắt của 3 từ Social Networking Group hoạt động với tôn chỉ muc tiêu “Sống chân thành, kinh doanh chân chính”", ông Tony Trần – Sáng lập SNG Group, giám đốc công ty du lịch Bảo Toàn cho biết.

Tiến sĩ kinh tế Nguyễn Tấn Trung tặng sách cho khách tham dự chương trình.  .

Các buổi kết nối giao thương Offline SNG còn có các chuyên gia tên tuổi đào tạo cho doanh nghiệp về các kỹ năng quản trị doanh nghiệp, kỹ năng xây dựng thương hiệu, cách phát triển thương mại điện tử, hiểu về bảo mật thông tin, an ninh mạng và các hỗ trợ khác.

Tiến sĩ kinh tế Nguyễn Tấn Trung và ông Trần Minh Tuấn – GCO Trust trong phần "Quay số may mắn".

Buổi kết nối giao thương SNG Group định kỳ gồm có các phần: “Các doanh nghiệp tự giới thiệu” về dịch vụ, sản phẩm của mình. Mỗi buổi sẽ có phần đào tạo chuyên sâu từ chuyên gia và một doanh nghiệp (là thành viên chính thức) được đặc quyền giới thiệu chuyên sâu 10 phút về doanh nhân/ doanh nghiệp của mình.

Phần “Quay số công nghệ” với phần quà giá trị.

Đặc biệt, “Phiên kết nối” là lúc các doanh nghiệp giới thiệu về các đơn hàng cần bán ra, các cơ hội bán hàng và kết nối khách hàng tiềm năng cho nhau. Cuối buổi là phần “Quay số công nghệ” với các phần quà giá trị từ các doanh nghiệp thành viên tài trợ cho chương trình.

Các doanh nhân và chuyên gia giao lưu, kết nối giao thương.

Nói về đặc quyền của thành viên, ông Lê Ngọc Lâm – Chủ tịch SNG Group, tổng giám đốc công ty Rồng Vàng cho biết: SNG Group có team “Hỗ trợ doanh nghiệp” là nơi chúng tôi tìm hiểu và hỗ trợ trực tiếp các doanh nghiệp thành viên để chúng ta cùng nhau phát triển “Mạnh hơn, Chuyên nghiệp hơn”.

Vi Hằng

There are no comments yet.
Yêu cầu xác thực

Bạn phải đăng nhập để viết bình luận.

Đăng nhập
;
TIN CHUYÊN MỤC LIÊN QUAN

QUẢNG CÁO