G20 tưng bừng trẩy hội tại “Không gian văn hóa ẩm thực Saigon – TP.HCM xưa và nay”

Đăng bởi : Khánh Khôi . Ngày : 2022-12-04 23:34:01
 

(ceotoancau.vn) Trong 4 ngày (01 – 04/12), gian hàng trưng bày bia G20 thu hút đông đảo khách tham quan, mua sắm tại “Không gian văn hóa ẩm thực Saigon - TP.HCM xưa và nay” ở khu vực công viên bến Bạch Đằng, quận 1, TP.HCM.

Một góc lễ hội tái hiện không gian Sài Gòn xưa.

“Không gian văn hóa ẩm thực Saigon - TP.HCM xưa và nay” nằm trong khuôn khổ Lễ hội “TP.HCM - Ngôi nhà của chúng ta” năm 2022 do Công ty TNHH Xúc tiến Thương mại Du lịch Nam Phương tổ chức. Lễ hội không chỉ giới thiệu những nét văn hóa đặc trưng của người Việt mà còn tạo điều kiện cho cộng đồng các nước quảng bá những nét đặc trưng về văn hóa dân tộc một số nước trên thế giới đến đồng đảo nhân dân thành phố. “Không gian văn hóa ẩm thực Saigon – TP.HCM xưa và nay” được chia thành 3 khu vực chính: Khu A (Ẩm thực Sài Gòn xưa); Khu B (Ẩm thực các vùng miền và ẩm thực quốc tế); Khu C (Đặc sản các vùng miền). Trong đó nổi bật là gian hàng G20.

Đầu bếp Lê Nguyễn Hoàn Long - Phó Chủ tịch Hiệp hội siêu đầu bếp quốc tế tại VN, Đại sứ Ẩm thực của bia G20.

Tại Khu B, gian hàng G20 thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước tham quan và trải nghiệm thưởng thức ẩm thực. Ngoài bia Đức G20, gian hàng G20 còn được nhiều du khách nước ngoài dừng chân quyến luyến, không chỉ vì hương vị quyến rũ của bia Đức mà còn là các món ăn độc đáo mang hương vị đặc trưng riêng chỉ ở G20 như rong biển ngũ cốc, chân gà rút xương sốt ớt, khô mực, ché trộn, khô gà lá chanh, nem nướng, xúc xích Đức – khoai tây chiên, chả mực Hạ Long.

Bà Nguyễn Thị Xuân Lộc - Tổng giám đốc Công ty G20.

Tại gian hàng G20, khách tham quan có cơ hội thưởng thức miễn phí bia Đức – đây là loại bia 100% công nghệ Đức sản xuất tại Việt Nam. Theo bà Nguyễn Thị Xuân Lộc - tổng giám đốc công ty G20 cho biết: Đây là "dòng bia sức khỏe" mới xuất hiện trên thị trường gần đây, không chứa Methanol cồn nhân tạo, độ cồn tự nhiên 4.7%, không chất bảo quản, không đường hóa học, vỏ bia làm từ nhôm lạnh 2 mảnh cao cấp Hàn Quốc nên giúp nâng mức hạn sử dụng sản phẩm lên đến 12 tháng. Đặc biệt, thành phần hoa bia Houblon có trong G20 giúp giữ ấm cơ thể vào mùa đông, làm mát cơ thể vào mùa hè. Nhiều khách tham quan thích thú khi được uống trải nghiệm bia G20, được mua hàng giảm giá thông qua app công nghệ OneSo đồng thời cùng chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ của mình trên Fanpage G20 và facebook cá nhân để nhận quà hấp dẫn từ nhãn hàng G20.

Hoa hậu Kim Cúc - Đại sứ thân thiện G20 và doanh nhân Đoàn Văn Bình - đối tác của công ty G20.

Với quy mô hoành tráng cùng sự đồng hành của các lãnh sự quán, các nghệ nhân, các tổ chức ươm tạo và hỗ trợ sản phẩm bản địa, sự xã hội hóa của công ty xúc tiến thương mại du lịch Nam Phương và các nhãn hàng đã giúp lễ hội đón tiếp hàng chục ngàn lượt khách tham quan, tạo tiếng vang cho chuỗi sự kiện vào dịp cuối năm 2022.

Các hình ảnh về gian hàng G20.

Với nhãn hàng G20, đây là bước tiến đột phá của thương hiệu bia Đức của người Việt trên hành trình hướng đến mục tiêu bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Đông đảo du khách nước ngoài dừng chân tại gian hàng G20 và quay lại nhiều lần trong những ngày diễn ra lễ hội để thưởng thức bia G20 và các món ăn "độc lạ" của G20.

Sau đây là một số hình ảnh của nhãn hàng G20 tại lễ hội:

Đoàn hoa hậu, doanh nhân và đối tác của G20 ghé tham gian hàng tại lễ hội và thể hiện sự yêu thích bia G20.

Vi Hằng

TIN CHUYÊN MỤC LIÊN QUAN

QUẢNG CÁO

qc-chanweb
addRight