Thư Mời KẾT NỐI GIAO THƯƠNG 29/7/2022

Đăng bởi : Thế giới doanh nhân Sao Việt . Ngày : 2022-07-08 05:19:52
 

(ceotoancau.vn) Nhằm gia tăng cơ hội Xúc tiến thương mại; Quảng bá Viral hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp; Xây dựng kênh bán hàng tiềm năng; Tối ưu hoá mô hình marketing trực tiếp hiệu quả ...Và đặc biệt tạo môi trường kết nối hơn 200 doanh nghiệp đa ngành nghề; Giúp gia tăng doanh số bán hàng, dịch vụ ...

​Chương trình mong muốn được chia sẻ cũng như giúp đỡ các doanh nghiệp tăng cường kết nối hơn nữa quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp khác nhau đặc biệt giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu, sản phẩm có tiềm năng xuất khẩu của khu vực tới các cơ quan xúc tiến thương mại quốc tế, các nhà nhập khẩu, các nhà thu mua, chế biến xuất khẩu Việt Nam cũng như các nhà phân phối Việt Nam và quốc tế.

Zalo

Thời gian: 6h00 - 12h00, Thứ 6 ngày 29/07/2022. Địa điểm: Trung Tâm Hội Nghị Diamond Place số 15A - Hồ Văn Huê - P.9 - Q. Phú Nhuận - TP.HCM

​Nội dung lần này tập trung phỏng vấn doanh nghiệp, PR truyền thông các nhà tài trợ và các gian hàng trưng bày...Với chủ đề "Chinh phục đỉnh cao - Vượt qua thách thức" nhằm tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp quảng bá trực tiếp sản phẩm tới người tiêu dùng trong nước và quốc tế, tiếp cận và nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng, từ đó có kế hoạch sản xuất - kinh doanh thích ứng với xu hướng thị trường.

Zalo

Zalo

Các quyền lợi nhà tài trợ.

Ngoài ra các doanh nghiệp giới thiệu 30 giây nhằm kết nối giao thương chéo, chia sẻ sản phẩm dịch vụ chuyên sâu. Bên cạnh đó có các chuyên gia kinh tế tham gia Talkshow chuyên đề: "Chinh phục đỉnh cao - Vượt qua thách thức". Chương trình có lồng ghép thực tập Yoga Cười warm up và Quay công nghệ số tặng quà may mắn.

Chi tiết đăng ký xin liên hệ tông đài SNG GRUOP: 028.77.76.39.39

Nguồn: Ban truyền thông SNG GROUP

There are no comments yet.
Yêu cầu xác thực

Bạn phải đăng nhập để viết bình luận.

Đăng nhập
;
TIN CHUYÊN MỤC LIÊN QUAN

QUẢNG CÁO