Cộng đồng kết nối giao thương SNG lần thứ 10: Làm thế nào để lãnh đạo được trường tồn?

Đăng bởi : Hoa Nắng . Ngày : 2020-12-25 03:44:01
 

(ceotoancau.vn) Ngày 24/12 tại VP Tầng 8, National Innovation Building, 1196 đường 3/2, P8, Q11, TP.HCM, Cộng đồng kết nối giao thương SNG tổ chức chương trình Offline định kỳ hàng tuần lần thứ 10 để kết nối giao thương chéo, đồng thời chia sẻ chuyên đề Nghệ thuật lãnh đạo cùng diễn giả Lê Ngọc Lâm – tổng giám đốc tập đoàn Rova.

Logo SNG Group. Ông Trần Xuân Toàn (Tony Trần) – Chủ tịch sáng lập SNG Group

DIễn giả Lê Ngọc Lâm – tổng giám đốc công ty CP ĐT & PT Rồng Vàng (tập đoàn Rova), Trưởng Ban điều hành SNG chia sẻ chuyên đề Nghệ thuật lãnh đạo.

Trên nguyên tắc “Tự nguyện hợp tác và cùng có lợi WIN – WIN”, SNG là cộng đồng tự nguyện của các doanh nhân chủ yếu các doanh nghiệp vừa và nhỏ, khởi nghiệp, tái khởi nghiệp tại TP.HCM và cả nước, hoạt động theo quy định của pháp luật và điều lệ, nội quy do Ban điều hành Group SNG họp bàn, thống nhất chung.

Quang cảnh buổi Offline, trình bày kiến thức “nghệ thuật lãnh đạo thực chiến” do diễn giả Lê Ngọc Lâm hướng dẫn cùng ông Trần Xuân Toàn thực hành.

Ông Lê Ngọc Lâm cho biết: Sứ mệnh của SNG là tình nguyện làm công tác cộng đồng giúp kết nối các doanh nghiệp đa ngành, đa nghề, đa lĩnh vực giao thương chéo, tạo nền móng vững chắc cho doanh nghiệp Việt trong thời kỳ phát triển văn hóa tri thức, khoa học và hội nhập quốc tế. Còn tầm nhìn của SNG là xây dựng môi trường Văn hóa – Kinh doanh – Đổi mới sáng tạo, phù hợp với xu hướng phát triển của thời đại, nhằm giúp cho doanh nhân, doanh nghiệp phát triển và hội nhập quốc tế, góp phần kiến tạo cuộc sống Hạnh phúc – Thịnh vượng – Thành công bền vững.

Trao đổi name card, giới thiệu hông tin, giao thương chéo tại buổi Offline.

SNG hoạt động theo tôn chỉ mục đích quy hội các doanh nhân để hợp tác, hỗ trợ nhau, giao thương chéo lẫn nhau, bồi dưỡng năng lực quản trị, điều hành, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, hỗ trợ tư vấn bảo vệ quyền lợi hợp pháp của doanh nghiệp thành viên.

Chương trình Offline định kỳ lần thứ 10 của SNG thu hút hơn 30 doanh nhân đại diện các doanh nghiệp tại TP.HCM và nhiều tỉnh thành tham dự.

Theo ông Trần Xuân Toàn (Tony Trần) – người sáng lập và Chủ tịch SNG Group thì doanh nghiệp thành viên được tham gia tất cả các sự kiện offline tuần, tháng, hội chợ kết nối giao thương hàng năm và được góp ý, ứng cử, đề cử bầu vào Ban điều hành. Đồng thời, các thành viên được hưởng chính sách giảm giá sản phẩm/dịch vụ từ các doanh nghiệp thành viên, được giao lưu trao đổi kinh nghiệm về quản trị kinh doanh, công tác lãnh đạo, điều hành, được cung cấp thông tin các sự kiện hội chợ do SNG tổ chức trong và ngoài nước, ưu đãi vay vốn từ các ngân hàng, truyền thông quảng bá trên các kênh truyền thông báo chí liên kết với SNG Group. 


Sống chân thành – Kinh doanh chân chính là kim chỉ nam hoạt động của các thành viên SNG Group.

Ngoài việc tạo ra sự kết nối giao thương, tương tác chặt chẽ, SNG Group còn chia sẻ kiến thức, hỗ trợ tư vấn kỹ năng nghiệp vụ, hành lang pháp lý, truyền thông và quản trị, tạo nên giá trị đích thực của các doanh nhân, giúp các doanh nhân thấu hiểu sâu sắc năng lực bản thân, chất lượng sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp. Khơi gợi và pháy huy tối đa năng lực của nhà lãnh đạo để đem giá trị cho doanh nghiệp, cộng đồng và xã hội.

Một thành viên SNG giới thiệu sản phẩm của mình tại buổi Offline.

Tuy mới đi vào hoạt động không lâu, SNG Group đã thu hút khá đông thành viên và đang khẩn trương lên kế hoạch dự kiến để tổ chức buổi Gala Party tổng kết hoạt động và tôn vinh thành viên tiêu biểu trong năm 2020 tại nhà hàng của một thành viên SNG tại khu vực Thanh Đa, TP.HCM.

Hoa Nắng

 

There are no comments yet.
Yêu cầu xác thực

Bạn phải đăng nhập để viết bình luận.

Đăng nhập
;
TIN CHUYÊN MỤC LIÊN QUAN

QUẢNG CÁO